• Giới thiệu

Giới thiệu

Một sản phẩm sạch tinh khiết có nguồn gốc tự nhiên!

Rượu Đòng Đòng Hạ Thổ

Đã uống là phải chất.

Vì sao chúng tôi lại có Slogan “Đã uống là phải chất”?

Uống rượu bia nhiều không  tốt cho sức khỏe, nhưng khi uống chúng  ta hãy chọn loại rượu sạch, rượu có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất bởi cơ sở sản xuất  “người thật việc thật”, cơ sở sản xuất có tâm, có tầm để bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân.

Rượu Đòng Đòng Hạ Thổ xin gửi tới Quý khách hàng lời chào, lời chúc sức khỏe, thành công và phát triển.

Tương truyền, Rượu Đòng Đòng Hạ thổ là loại Rượu mà các quan quân xưa kia thường hay ngâm ủ hạ thổ dùng để tế thần, tiến vua. Qua nhiều năm lịch sử Rượu Đòng Đòng Hạ Thổ ngày càng được phát triển.

Với việc kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống của cha ông, CSSX Rượu đòng đòng Hạ thổ có trụ sở tại Thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội đã và đang từng bước trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ uống có cồn uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam và tiến tới xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho thực khách những sản phẩm rượu sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên, đậm đà bản sắc quê hương Việt Nam, an toàn, chất lượng. Chúng tôi luôn CAM KẾT khách hàng sử dụng sản phẩm Rượu đòng đòng hạ thổ sẽ 3 KHÔNG: KHÔNG ĐAU ĐẦU – KHÔNG KHÁT NƯỚC – KHÔNG MỆT MỎI.

Với Phương châm 5 chữ “T”: Tôn trọng – Trung thực – Trách nhiệm – Tận Tâm – Thân thiện làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem tới quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, mức giá cả cạnh tranh nhất, chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt nhất.

Khi hợp tác với Rượu Đòng Đòng Hạ Thổ Quý đối tác sẽ được trải nghiệm thực tế về chất lượng sản phẩm, được mời tham quan cơ sở sản xuất “Người thật – việc thật” cũng như chính sách bán hàng ưu đãi. Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất rượu đã phủ sóng thị trường toàn quốc, được rất nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng ủng hộ và giới thiệu gia đình, bạn bè trải nghiệm sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ phía Quý khách hàng chính là động lực, là thành công lớn nhất của chúng tôi, giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm tốt hơn nữa phục vụ Quý khách hàng.

 XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN

THÔNG TIN CƠ SỞ SẢN XUẤT

HKD: ĐÀO DUY KHÁ

 

078 960 2626
0984714979